Saturday, November 2, 2019

XÔ-VIẾT TRƯỚC MẮT KIA RỒI


Youtube Vĩnh Tường: CLICK VÀO XEM  THAM VỌNG QUYỀN LỰC - CHƠI TRÒ XÔ VIẾT

Ứng viên thổng thống DC, thượng nghị sĩ Bernie Sander trong buổi phỏng vấn trên chương trình của John Hardwood đài CNBC  trong tuần này đã từ chối trả lời câu hỏi lấy tiền đâu để ông trả 32 ngàn tỷ dollars cho chương trình gọi là “Medicare cho toàn dân” của ông.

SOVIET STYLE - Sander says...
Ông Sanders nói: “Cuộc chiến ngay bây giờ là để người dân Mỹ hiểu rằng chúng ta đang chi tiêu gấp đôi bình quân đầu người, tất nhiên, chúng ta có thể trả tiền cho nó. Chúng ta hiện đang trả tiền theo cách rất phản động, thoái bộ. Tôi muốn trả tiền cho nó theo cách cấp tiến”

Ông nói thêm: “Ông có thể yêu cầu tôi đưa ra một kế hoạch chi tiết chính xác về việc mỗi người Mỹ - bạn sẽ trả thêm bao nhiêu tiền thuế, tôi sẽ trả bao nhiêu tiền. Tôi không nghĩ rằng tôi phải làm điều đó ngay bây giờ.”

Sanders kết luận:  “Chúng tôi đã đưa ra một loạt các lựa chọn cấp tiến. Chúng tôi sẽ có cuộc tranh luận đó. Cuối cùng, chúng tôi sẽ thanh toán từng xu một của Medicare cho tất cả mọi người và điều đó sẽ cứu được phần lớn người dân Mỹ, những người sẽ không còn trả phí bảo hiểm nữa.”

Vậy, kính nhờ các ông bà ủng hộ đảng Dân chủ và cá cháu, các cô cậu đã được “học tập” chương trình xã nghĩa, lý thuyết bình quân của Marxism ở các trường đại học  bao nhiêu năm nay hãy tính giùm, cho bình dân chúng tôi biết trước:

Bao lâu sau khi bầu cho ông Sander hoặc ai ở cánh tả - con ruột của đảng DC, hoặc ngay cả bất kỳ ứng viên DC nào, vì họ không thể thoát ra khỏi gọng kiềm của đám con ‘hậu sinh khả úy” Marxist, thì chúng tôi sẽ phải xách bị chạy đến nước nào hén?

Bởi vì bình dân có chỗ chưa rõ, tại sao mạnh như LBXV xây dựng gần thế kỷ mà còn rã đám. Còn lại tại sao bao nhiêu dân các nước bao nhiêu năm xã nghĩa, từ Cuba, Bắc hàn, Trung cộng, ngu chi mà ngu lạ, lại cứ tìm đường vào Hoa Kỳ cho bằng được? Và mới đây thảm kịch 39 người Việt nam chết trong xe đông lạnh chỉ để qua Anh chứ chưa nghĩ tới Hoa Kỳ, đã làm cho ai thức tỉnh chưa? 

Các nước khác thập thò bao nhiêu năm vào xã nghĩa, có giành được ngôi vị đệ nhất hùng mạnh, phú cường của HK không? Tại sao vậy? Và người dân của họ có đời sống như bình dân HK không? Nếu hơn, hay bằng thì tại sao HK phải khổ công làm tường rào ngăn biên giới làm gì nhỉ?

Đơn cử như Pháp là nước tiên tiến, tại sao đến nay lại ngày càng thụt lùi? Ghé mắt nhìn giùm xem họ có thêm đảng cộng sản, đảng xã hội, hoặc các đảng anh em Marxist, mà ở Mỹ không được hoạt động, có phải không? Có phải Mỹ khá hơn vì không có dây xích không há?

Rốt cuộc, thói thường có phải vì sướng quá sinh tệ, được ơn phước nhiều quá, lâu ngày quá, người ta lại xem thường và có ý thay đổi không? Đã thấy những gì xảy ra và con đường phía trước, sao lại chỉ vì đảng mà bầu cho DC nhỉ? Bình dân khó hiểu quá! Lũ trẻ "học tập" mấy năm trong trường đại học đã đành. Còn người lớn đâu?

Đánh sập tư bản rồi chia đều! Hay quá! Nhưng quên hỏi được mấy lần? Tư bản chết queo lấy gì chia nữa?

- Thì tất cả sẽ ngang bằng! Hay cho chữ tất cả “equal”nhỉ? Bài này học rồi cho nên mới chạy thục mạng để đến đây! 

Rõ ràng miệng hô la ghét và chống cái QUẢ (cs), nhưng cứ tiếp tục vun bồi cái NHÂN [đảng DC và con đường đang đi]! Hết biết!

Hãy nhìn kỹ xem nào!

Vĩnh Tường




No comments:

Post a Comment