Sunday, November 17, 2019

DEVIN NUNES Mở Đầu Cuộc Điều Trần Lần Thứ Nhất


DEVIN NUNES Mở Đầu Cuộc Điều Trần Lần Thứ Nhất
(Chọc Thủng Cuộc Luận Tội Giả Hiệu Của DC)

Click>> NUNES Mở Đầu...
Trong phiên điều trần công khai tháng 7 của ủy ban này sau khi công bố báo cáo Mueller, đảng Dân chủ đã tham gia vào nỗ lực cuối cùng để thuyết phục người dân Mỹ rằng Tổng thống Trump là một đặc vụ Nga. Phiên điều trần đó là trận chung kết đáng thương của một hoạt động kéo dài ba năm của đảng Dân chủ, giới truyền thông đồi bại và những thành phần quan liêu đảng phái nhằm lật ngược kết quả của cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.
Sau cuộc chơi xỏ nội chấn ngoạn mục mang tên Nga của họ, vào ngày 24 tháng 7, trong đó họ đã mất nhiều năm lên án bất kỳ đảng viên Cộng hòa nào dám bắt tay với một người Nga, vào ngày 25 tháng 7, họ đã nhanh chóng lật ngược, và bây giờ tuyên bố hành dộng bất lương thực sự là thỏa thuận của đảng Cộng hòa với Ukraine.
Trong chớp mắt, chúng tôi đã yêu cầu đơn giản:
  • bỏ qua những người Dân chủ trong ủy ban này tuyên bố sai lầm rằng họ có nhiều hơn những bằng chứng do suy diễn, về sự thông đồng giữa giữa Tổng thống Trump và người Nga;
  • bỏ qua việc họ đọc những điều bịa đặt về sự thông đồng của Trump-Nga từ hồ sơ Steele vào hồ sơ quốc hội;
  • bỏ qua việc họ cố gắng kiếm được những bức ảnh khỏa thân của Trump từ những kẻ chơi xỏ lá người Nga, những người giả vờ là quan chức Ukraine;
  • bỏ qua việc họ rò rỉ chuyện sai lệch cho CNN, trong khi anh ta đang làm chứng cho ủy ban của chúng ta, tuyên bố Donald Trump Jr. đã thông đồng với Wikileaks;
  • và bỏ qua vô số những sự lừa dối lớn nhỏ khác, khiến họ trở thành những người cuối cùng trên trái đất có uy tín để phóng ra nhiều lời buộc tội hơn đối với các đối thủ chính trị của họ.
Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi phải nhận rõ nhân phẩm của những người này, khi họ phô trương một loạt các cáo buộc mới. Nhưng bất cứ ai quen thuộc với cuộc chiến tranh thiêu - rụi của đảng Dân chủ chống lại Tổng thống Trump sẽ không ngạc nhiên khi thấy tất cả các dấu hiệu điển hình cho thấy đây chỉ là một chiến dịch bôi nhọ của truyền thông được dàn dựng cẩn thận. Ví dụ:
  • Sau khi tuyên bố công khai rằng luận tội cần có sự hỗ trợ của lưỡng đảng, đảng Dân chủ đang đẩy luận tội về phía trước mà không có sự ủng hộ của một đảng viên Cộng hòa nào.
  • Các nhân chứng được coi là phù hợp với truyền hình của đảng Dân chủ đã được đưa vào một quá trình thử giọng kín, trong bầu không khí giống như sùng bái dưới tầng hầm của Tòa nhà Quốc hội, nơi đảng Dân chủ tiến hành những cung t bí mật, cho tuôn ra tràn ngập những thông tin lừa gạt và sai lệch một chìều, và sau đó chọn lọc phổ biến các phiên bản theo cách dàn dựng công phu.
  • Vi phạm các hướng dẫn của riêng họ, trong phiên bản, đảng Dân chủ liên tục chọn, che đậy tên của Alexandra Chalupa, một nhà thầu của Ủy ban Quốc gia Dân chủ, người đã làm việc với các quan chức Ukraine để bới lông tìm vết trong chiến dịch Trump, mà bà đã cung cấp cho DNC và chiến dịch Hillary Clinton.
  • Đảng Dân chủ đã bác bỏ hầu hết các yêu cầu nhân chứng của đảng Cộng hòa, dẫn đến một quá trình một chiều ghê tởm mà các nhân chứng quan trọng bị từ chối một nền tảng, nếu lời khai của họ không ủng hộ các cáo buộc vô lý của đảng Dân chủ. Đáng chú ý, họ đang cố gắng luận tội Tổng thống vì đã hỏi về các hoạt động của Hunter Biden, nhưng họ đã từ chối yêu cầu của chúng tôi để nghe từ chính ông Biden.
  • Người tố giác được thừa nhận là có thành kiến với Tổng thống Trump, và luật sư của ông đã mời gọi một cuộc đảo chính chống lại Tổng thống và kêu gọi luận tội ông chỉ vài tuần sau khi ông đắc cử.
  • Tại một phiên điều trần trước đó, đảng Dân chủ trong ủy ban này đã đọc một bản diễn dịch hoàn toàn hư cấu về cuộc gọi điện thoại của Tổng thống với Tổng thống Zelensky. Họ rõ ràng tìm thấy cuộc điện đàm thực sự là không đủ cho câu chuyện luận tội của họ, vì vậy họ chỉ tạo nên một cuộc điện đàm mới.
Và đặc biệt nhất, các nhân viên của đảng Dân chủ trong ủy ban này đã thảo luận trực tiếp với người tố giác trước khi khiếu nại của anh/chị ta gửi đến Tổng thanh tra, và đảng Cộng hòa không thể có được một tờ tường thuật đầy đủ về những người liên lạc này vì đảng Dân chủ đã thất hứa với ủy ban này. Các thành viên đảng Dân chủ đã che đậy những quan hệ này, không để cho đảng Cộng hòa thấy, và nói dối với người dân Mỹ trên truyền hình quốc gia.

Tôi đã lưu ý trước đó rằng đảng Dân chủ có thói quen lâu dài cáo buộc những người Cộng hòa phạm tội mà chính họ đang phạm phải. Nhớ lại rằng:
  • Trong nhiều năm, họ cáo buộc chiến dịch Trump thông đồng với Nga trong khi chính họ thông đồng với Nga bằng cách tài trợ và truyền bá hồ sơ Steele, dựa trên các nguồn của Nga.
  • Và bây giờ họ cáo buộc Tổng thống Trump về hành động hợp pháp bất công ở Ukraine trong khi chính họ là đáng khiển trách. Đảng Dân chủ hợp tác với Ukraine trong cuộc can thiệp vào bầu cử, và họ bảo vệ Hunter Biden, bảo vệ vị trí được bổng cao, lộc hậu với một công ty Ukraine tham nhũng, trong khi cha ông giữ chức phó tổng thống.
Bất chấp hành động đạo đức giả này, đảng Dân chủ đang thúc đẩy sự giả mạo luận tội của họ. Nhưng chúng ta không nên tổ chức bất kỳ buổi điều trần nào cho đến khi chúng ta có câu trả lời cho ba câu hỏi quan trọng mà đảng Dân chủ quyết tâm tránh hỏi:
  • Trước tiên, toàn bộ sự phối hợp trước đây của Đảng Dân chủ với Người thổi còi là ai và Người thổi còi đã phối hợp nỗ lực này với ai?
  • Thứ hai, mức độ đầy đủ cuộc can thiệp bầu cử của Ukraine chống lại chiến dịch Trump là gì?
  • Và thứ ba, tại sao Burisma thuê Hunter Biden, ông đã làm gì cho họ và vị trí của ông có ảnh hưởng đến bất kỳ hành động nào của chính phủ Hoa Kỳ dưới thời chính quyền Obama không?
Những câu hỏi này sẽ vẫn nổi bật vì đảng Cộng hòa bị từ chối quyền gọi nhân chứng biết câu trả lời.

Những gì chúng ta sẽ chứng kiến ​​ngày hôm nay là một buổi biểu diễn sân khấu truyền hình được dàn dựng bởi đảng Dân chủ. Đại sứ Taylor và ông Kent , Tôi xin chào đón bạn ở đây, và chúc mừng bạn đã vượt qua buổi thử giọng của đảng Dân chủ Phòng thử giọng ngôi sao diễn viên được tổ chức trong sáu tuần qua tại tầng hầm của Tòa nhà Quốc hội. Có vẻ như bạn đã đồng ý, một cách hữu ý hoặc vô tình, để tham gia vào một bộ phim truyền hình. Nhưng màn trình diễn chính của trò chơi lừa bịp Nga đã kết thúc rồi, và bạn đã được chọn vào phần Ukraine tiếp theo với giá rẻ.

Tôi đã kết luận bằng cách ghi nhận những thiệt hại to lớn mà bộ máy quan liêu chính trị đã gây ra cho niềm tin của người Mỹ vào chính phủ. Mặc dù các nhân viên của hành pháp chịu trách nhiệm thực thi chính sách do Tổng thống của chúng ta, người được bầu và chịu trách nhiệm với người dân Mỹ, các yếu tố của công vụ đã quyết định rằng họ, thực sự chịu trách nhiệm, chứ không phải Tổng thống.
Do đó, như chúng tôi học hỏi trong các phiên điều trần này:
  • Sau khi bày tỏ sự hoài nghi về viện trợ nước ngoài và mối quan tâm về tham nhũng nước ngoài trên chiến dịch tranh cử, Tổng thống Trump đã đụng đến bộ máy quan liêu bằng cách hành động hoài nghi về viện trợ nước ngoài và bày tỏ quan ngại về tham nhũng nước ngoài.
  • Các quan chức cảnh báo về các hành động của Tổng thống tiêu biểu dựa trên các lời đồn, hoặc bóng gió truyền lại từ người thứ hai, thứ ba thậm chí cả thứ tư.
  • Họ tin rằng việc Tổng thống Trump sa thải một đại sứ là một sự vi phạm, mặc dù Tổng thống có toàn quyền giữ hoặc loại loại bỏ các nhà ngoại giao vì bất kỳ lý do gì vào bất cứ lúc nào.
  • Các quan chức cho thấy sự thiếu quan tâm đáng ngạc nhiên đối với các dấu hiệu can thiệp bầu cử của Ukraine làm cho Tổng thống lo ngại sâu sắc, mà họ rất hài lòng.
  • Bất chấp tất cả sự không hài lòng với chính sách của Tổng thống Trump về Ukraine, Tổng thống đã chấp thuận việc cung cấp vũ khí cho Ukraine, không giống như chính quyền trước đây, nơi cung cấp chăn mền để phòng thủ chống lại người Nga xâm lược.
Bằng cách làm suy yếu Tổng thống mà đáng lẽ họ đang phục vụ, các thành phần của FBI, Bộ Tư pháp và bây giờ là Bộ Ngoại giao, đã mất niềm tin của hàng triệu người Mỹ tin rằng lá phiếu của họ nên được tính cho điều gì. Sẽ mất nhiều năm, nếu không phải là hàng thập kỷ, để khôi phục niềm tin vào các định chế này.
Cảnh tượng này đang gây thiệt hại lớn cho đất nước chúng ta. Nó không có gì khác hơn là một quá trình luận tội để tìm kiếm một tội phạm.

Vĩnh Tường (dịch)


No comments:

Post a Comment