Tuesday, December 3, 2019

Một Tin Mừng Cho Người Ghét Tổng Thống Trump

Tòa Phúc Thẩm Phán Ngân Hàng Phải Tuân Thủ Trát Đòi Hồ Sơ Tài Chánh Của Tổng Thống Trump

Một tòa phúc thẩm liên bang giữ nguyên quyết định cho phép các ủy ban Hạ viên do đảng dân chủ nắm quyền gửi trát đòi hồ sơ tài chánh của Tổng thống Trump, của con cái, của tổ chức Trump và các thực thể khác.

Phán quyết từ Tòa án phúc thẩm lần thứ hai kêu gọi trát đòi hầu tòa cho Deutsche Bank AG và Tập đoàn tài chính Capitol One từ Ủy ban Dịch vụ tài chính và tình báo Hạ viện thuộc đảng DC nắm quyền để thi hành, cho phép các ủy ban được giữ hồ sơ.

Các tài liệu có thể không bao gồm các bản khai thuế cá nhân của tổng thống, vì Deutsche Bank tuyên bố họ không có. Trát đòi hầu tòa của Tòa án Một không liệt kê các cá nhân theo tên mà cho phép tìm kiếm hồ sơ của các đơn vị, trưởng ngành, giám đốc, viên chức, hoặc các cổ đông.

Nhiệm vụ sẽ được ban hành ngay lập tức, nhưng việc tuân thủ ba trát đòi và thủ tục được thực hiện tạm giữ được giữ nguyên trong bảy ngày để cho các Nguyên đơn có cơ hội nộp đơn lên  Tối cao Pháp viện hoặc dùng công lý để gia hạn thời gian lưu giữ” Thẩm phán đã phán quyết, ông Jon O. Newman, dự đoán rằng Trump sẽ chống lại phán quyết. [Jon. O. Newman được Carter bổ nhiệm]

Chắc chắn Tổng thống Trump sẽ phải đưa lên đến Tối cao pháp viện.

DC không ngừng, cách này không được thì tìm cách khác. Vu oan cho ông tội thông đồng với Nga, cản trở công lý – rốt cuộc không thành, gán bệnh tâm thần không thành, đàn hặc truất phế không có gì để chứng minh, đến đòi hồ sơ thuế, không được thì đòi đào bới hồ sơ tài chánh, của ông và cả con cái, bạn bè của ông, …; kiểu đe doạ này, còn mấy ai dám đến gần tổng thống! Sách của Stalin thời LBXV đã bắt đầu áp dụng ở HK rồi.

Hoa Kỳ hôm nay như thế đấy! Đảng Dân chủ chiếm được mới phần tư quyền lực ở Hạ viện, bao nhiêu dự luật, bao nhiêu chính sách có lợi cho dân cho nước, đều bị ngăn chặn, chẳng hạn như USMCA hai nưóc Canada và Mexico đã thông qua từ lâu, trong đó ngăn chặn sự bành trướng bất chính của Trung cộng; bà Nancy Pelosi và đảng Dân chủ ngâm tôm… và nay họ tìm mọi cách cưa chân ghế tổng thống Hoa Kỳ.

Chạy ra nước ngoài hơn 40 năm, bây giờ gần đến chỗ bắt đầu rồi. Người dân thật sự yêu chuộng tự do, yêu đât nước Hoa Kỳ, và người gốc Việt nghĩ gì?

Vĩnh Tường

No comments:

Post a Comment