Sunday, May 10, 2020

VĨNH TƯỜNG: Tổng Thống KHÔNG NÓI GIỠN - Chỉ Có Truyền Thông CÓ VẤN ĐỀ !!!

 (<< HÃY BẤM VÀO CHỮ YOUTUBE BÊN TRÁI ĐỂ XEM TẤT CẢ VIDEO CỦA DĐĐL)

Chẳng hạn câu chuyện “Tổng Thống KHÔNG NÓI GIỠN, Chỉ có Truyền Thông CÓ VẤN ĐỀ !!!.” Gọi là “truyền thông thổ tả” như lâu nay, xem ra cũng chưa được chính xác lắm. Bởi “thổ tả” là bị dịch tự nhiên, vì lỡ ăn nhằm đồ bẩn, hay bị lậy nhiễm một vài lần ngoài ý muốn. Còn “bất lương” (dishonest) thì lại khác, biết sai nhưng cố tình, lừa gạt, đầu độc khán thính giả, không ai khác hơn là những người qúi chuộng mình! Bình dân chúng ta cũng đã từng nói, đôi khi có thể cảm thông cho truyền thông ở xứ độc tài, bởi ở đó họ chỉ có một chon lựa là vào nghề hay không; còn làm thế nào thì đã có “TRÊN” chỉ định rồi. Ngược lại ở xứ tự do có chọn lựa, thật sung sướng, nhưng lại chọn con đường mà người chân thiện không nên.
Không thế nhắm mắt làm ngơ để bao nhiêu người tốt trở thành mê lầm, nên tuy hơi muộn về mặt tin tức, nhưng lẽ đạo làm người thì không bao giờ lệ thuộc thời gian. Vậy chúng ta hãy cùng vào cuộc đi thôi.
Hôm 23/4/2020, như thường lệ, TTTrump cùng đội ngũ Đặc nhiệm Chống Virus Vũ-hán/ Coronavirus/COVID-19 tổ chức họp báo, cập nhật tin tức đối phó đại  dịch và việc làm của chính phủ. Đặc biệt tong buổi này có một từ sau TT nói, truyền thông Mỹ thiếu lương thiện đã chọn một trong nhiều nghĩa của nó để vặn tréo làm tiêu đề nhằm mục đích đánh phá TT Trump mà thôi. Truyền thông bất lương người gốc Việt cũng đã tiếp tay đầu độc chính khánh thính giả của mình. Còn gì vô đạo, bất lương hơn?!!!
Và sau đây là đoạn văn chính MIỆNG TT Trump đã phát biểu (Anh văn và dịch sang Việt văn), quí vị có thể xem youtube video của (DĐĐL – Vĩnh Tường có kèm video của buổi họp). Có 5 điều đáng chú ý, truyền thông thiếu lương thiện đã BÓP MÉO, tuyên truyền hoàn toàn sai sự thật:
.(Còn tiếp... Nhấp chuột vào đây đề xem Youtube trước )


No comments:

Post a Comment