Friday, October 11, 2019

TIN VẮN: Cựu Tổng Thanh Tra Bộ Ngoại Giao: “Chính Quyền Obama Đã Che Giấu Bằng Chứng Tham Nhũng Của Biden”


Vừa qua, luật sư của Tổng thống Trump, Rudy Giuliani trong cuộc phỏng vấn của Lou Dobbs, trên Fox Business TV, đã tiết lộ vài tin kết tội Chính quyền Obama đã bao che những cáo buộc tham nhũng mà Biden đang phải đối diện hôm nay.

Giuliani nói rằng ông bắt đầu cuộc điều tra từ tháng 11 năm 2018 và kết thúc vào tháng 3 năm 2019. Những người Ukrain đến với ông, ông không đến với họ. Họ cho hay  họ đã theo đuổi một năm rưởi để được gặp FBI. Họ tin rằng có điều sai trái nghiêm trọng với FBI bởi vì họ [FBI] không chịu điều tra. HỌ thuê một luật sư để cố gắng liên lạc với Bộ Tư pháp thời đó. Nhưng họ không thể với tới.

Giuliani nói: “Lý do mà tôi đã đưa cho Bộ Ngoại giao là bởi vì nhân chứng của tôi không tin tưởng Bộ Tư Pháp. Tôi cố gắng thuyết phục họ rằng một khi Bill Barr có mặt ở đó thì họ không còn phải lo lắng gì nhưng họ lại không hiểu điều đó. Và tôi đưa cho Mike Pompeo. Mike Pompeo nói họ sẽ tiến hành điều tra. Tôi đưa ra một số ghi chú mà tôi có. Từ đó tôi mong được nghe phản hồi. Và tôi chưa bao giờ nhận. Họ đã không bao giờ mời tôi vào để hỏi về mức độ tin cậy của những vấn đề này. HỌ không bao giờ nói chuyện với những nhân chứng gốc, Shokin và Lutsenko. Và bằng cách nào đó  tôi nghĩ những kẻ trong Chính phủ ngầm đã cố tình nhận chìm.”

Vài điều xảy ra sau khi sự vụ được chuyển cho Bộ Tư pháp. [thời đó]

Như vậy thì ai có mặt trong thời gian đó? Đó là Steve Linick, người được Obama bổ nhiệm. Ông ta là người nhét nút bằng chứng mà Giuliani trao cho Bộ Ngoai giao trong tháng 3.

Nhưng câu hỏi rốt ráo là tại sao? Ông ta cố giáu điều gì? Đó là những gì liên quan đến Biden và khó tin rằng Obama không biết.


Biden đã khoe khoang: “Tôi đã nói, ‘Chúng tôi sẽ không cung cấp cho ông tỷ đô la’. Nói như vậy," ông không có thẩm quyền, ông không phải là tổng thống.’ Tôi đã nói, ‘tôi nói, gọi ông ta đi’.
Tôi nói, “Tôi đã bảo ông rằng ông sẽ  không nhận được một tỷ đô la. Tôi sẽ rời khỏi đây, tôi nghĩ là khoảng sáu tiếng đồng hồ. Tôi nhìn họ và nói: “Tôi sẽ bỏ đi trong vòng sáu tiếng đồng hồ. Nếu công tố viên không bị sa thải, ông sẽ không nhận được tiền.’
“Vâng, đồ chó đẻ” và hắn đã bị sa thải."

Nghe dễ ở tù như chơi!
Như thế có phải là kiểu trao đổi mà hiện nay DC cáo buộc ông TT Trump không nhỉ? Trong khi điệnđàmcủa ông Trump bạch hóa KHÔNG có gì là chèn ép cả? Pháp luật, ai ở trên, ai ở dưới đây?

Theo Freedom Clash                    
Vĩnh Tường sưu tập

“Obama Admin Hid Evidence of Biden Corruption” Says Former State Department Inspector General

No comments:

Post a Comment